หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

รับแปลเอกสารอังกฤษ-ไทยและไทยอังกฤษ

รับแปลเอกสารงานวิจัยโดยทีมงานมีเทคนิคการแปลและใช้ศัพท์ที่ถูกต้องแปลได้ถูกหลักไวยกรณ์ทั้งภาษาไทยและอังกฤษงานแปลคุณภาพแปลแล้วยังมีการตรวจสอบเอกสารก่อนส่งให้ลูกค้า เพื่อความมั่นใจทางเรามีการตรวจสอบเอกสารมากกว่าสองครั้งให้ลูกค้า โดยที่ลูกค้ารับงานไปและสามารถใช้เอกสารได้เลยโดยไม่ต้องตรวจสอบอีกรอบรับแปลเอกสารงานนักศึกษาทั้งบทคัดย่องานวิจัยต่างประเทศและงานอื่นๆอีกมากมายหากต้องการแปลติดต่อมาได้ตลอดเวลา โดยโทรเข้ามาที่ทางทีมงานของเราและเราจะรับแปลเอกสารให้ท่าน ขั้นตอนการรับแปลเอกสารมีอยู่ไม่กี่ขั้นตอนค่ะ ขั้นตอนแรกคือให้ทางคุณส่งงานมาเพื่อตรวจสอบเนื้อหา ตรวจสอบราคา สองเราเสนอราคาไปพร้อม สามลูกค้าแจ้งความประสงค์ในการแปลเอกสารกับทางเราพร้อมชำระเงินค่าแปล หากค่าแปลไม่ถึงห้าพันบาทลูกค้าชำระจำนวนเต็ม แต่หากเกินห้าพันบาทลูกค้าชำระครึ่งหนึ่ง และชำระที่เหลือในวันรับเอกสาร โดยเราจะส่งงานครึ่งหลังให้แก่ลูกค้าเพื่อเป็นการยืนยันว่าเราได้แปลเสร็จจริงและให้ลูกค้าชำระเงินมา เราจึงจะส่งงานทั้งหมดให้แก่ท่าน ทางเรารับแปลเอกสารมาเป็นเวลามากกว่าแปดปีพร้อมประสบการณ์อัดแน่นสามารถติดต่อมาได้ตลอดเวลาค่ะ